Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Có nên dùng sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k hay không?

sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k chỉ toàn là cát


Việc trang bị pin sạc dự phòng là một điều cần thiết phục vụ cho nhu cầu giải trí liên tục. Tuy nhiên, một số người dùng đã không may mua phải sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k, đó là hàng kém chất lượng và tiềm ẩn mối nguy hiểm không lường được.

sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k

Sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k

Có tồn tại sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k có thương hiệu, dung lượng cao, giá rẻ?

Các trang bán sạc phòng online hiện nay nhan nhản những sản phẩm được gắn mác của các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Xiaomi. Tuy nhiên, chúng lại có giá rẻ bất ngờ, đó là những cục sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k. Thậm chí có loại những 20.000 mAh nhưng với giá rẻ đến bất ngờ.

Và chính vì mức giá không tưởng như vậy (chỉ khoảng 1/3 so với pin chính gốc cùng loại), nên ta hoàn toàn có thể hoài nghi rằng đây là loại hàng không chất lượng hoặc có nguồn gốc không rõ ràng đến từ Trung Quốc.

Có thể bạn đang cần những thông tin sau đây:

Tại sao có những cục sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k

Theo tìm hiểu thì có các loại sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k là bởi vì các linh kiện bên trong như dây dẫn, mạch điện, lõi pin,… đều là sản phẩm rẻ tiền, không chất lượng. Từ đó mang lại các hệ luỵ như:

  • Toả nhiều nhiệt trong quá trình sạc hay xả.
  • Điện năng cung cấp đến thiết bị khác không ổn định, dòng điện ra thường dao động từ 7-8 V, lớn hơn nhiều so với mức tiếp nhận quy chuẩn trên smartphone là 3.7 hoặc 5 V.
  • Pin mau chai chỉ sau 1-3 tháng sử dụng.
  • Lõi pin không giữ được điện năng lâu, sau khi sạc đầy chỉ để khoảng 2 ngày là năng lượng bị xả sạch.
  • Hiệu suất thực tế kém, chỉ đạt khoảng 20-50 % so với dung lượng gốc. Ví dụ như dung lượng sản phẩm là 10.000 mAh nhưng chỉ sạc được khoảng 2 lần cho smartphone có viên pin 2.000 mAh…
  • Giảm hiệu suất của thiết bị nhận.
  • Nguy cơ cháy, nổ cao.
sạc dự phòng giá rẻ dưới 100k chỉ toàn là cát

Sạc dự phòng 100k chỉ toàn là cát

Lời khuyên là bạn không nên mua những loại sạc dự phòng giá rẻ 100k để bảo vệ thiết bị và quan trọng hơn cả là tính mạng bản thân. Hãy tìm đến những thương hiệu uy tín để sở hữu các mẫu pin sạc dự phòng chất lượng được tích hợp lõi chính hãng.

Đơn cử như dòng sạc dự phòng Anker được sản xuất chính hãng từ Mỹ, được bảo hành lên đến 15 tháng, tính hợp nhiều công nghệ tiên tiến như sạc nhanh, ổn định dòng, bảo vệ thiết bị.

Pin dự phòng Anker đã được chứng nhận từ Apple là an toàn với thiết bị của họ. Vậy bạn đã biết nơi bán sạc dự phòng anker chính hãng ở đâu chưa? Tôi hỏi điều này vì những thương hiệu uy tín, chất lượng hiện nay trên thị trường thường xuyên bị làm giả, làm nhái và Anker cũng không phải ngoại lệ.

Hãy đến Techcare – đại diện duy nhất của Anker tại Miền trung, Đà Nẵng để chắc chắn rằng mình đã mua được pin dự phòng Anker chính hãng.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm bộ cáp sạc iPhone 5 Đà Nẵng chính hãng nếu như bạn cần

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu