Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Thay Pin – mua pin điện thoại samsung chính hãng ở đâu Đà Nẵng

Thay pin Samsung a5 2016 tại Đà Nẵng Chất lượng, Khuyến mãi hấp dẫn

Mua pin điện thoại samsung chính hãng ở đâu chất lượng, uy tín, khuyến mãi hấp dẫn. Bạn là một tín đồ của dòng điện thoại samsung và bạn đang sở hữu chiếc điện thoại samsung a5 2016. Nhưng không may điện thoại của bạn bị chai pin, nhưng bạn không thể tự mình thay được. Do đó bạn muốn tìm địa chỉ thay pin samsung  a5 2016 tại Đà Nẵng.

Đôi nét và chiếc điện thoại samsung a5 2016 của hãng điện thoại samsung

Với những người dùng điện thoại samsung thì đều thấy rằng sản phẩm samsung a5 được nhà sản xuất quan tâm và đầu tư rất kỹ về chất lượng cũng như kiểu dáng. Chẳng những vậy mà dòng sản phẩm điện thoại samsung a5 liên tục được nâng cấp các phiên bản khác nhau qua mỗi năm.

Đặc biệt là trong năm 2016 nhằm định vị lại dòng sản phẩm điện thoại ở phân khúc giá rẻ tầm trung. Nếu như dòng E và J là sản phẩm được thiết kế dành cho những khách hàng mong muốn có một sản phẩm với giá rẻ và hiệu năng sử dụng tốt. Thì dòng A thì được hướng tới các khách hàng yêu thích sản phẩm có thiết kế đẹp về kiểu dáng với chất liệu bằng kim loại.

Nếu như ở sản phẩm samsung A5 của năm 2015 được thiết kế với bộ khung kim loại, thì ở bản nâng cấp của năm 2016 hãng sản xuất là được nâng cấp về thời lượng sử dụng của pin, một yếu tố được nhiều khách hàng để tâm tới với dòng sản phẩm này.

Không nằm ngoài những kỳ vọng của khách hàng, chính việc nâng cấp viên pin đã khiến chiếc samsung A5 2016 trở thành một siêu phẩm vượt mặt tất cả các đối thủ khác trong cùng phân khúc và trở thành sản phẩm ở phân khúc tầm trung bán chạy nhất năm 2016. Việc có viên pin với thời lượng sử dụng lâu hơn. Đây chính là đặc điểm được khánh hàng quan tâm nhất, vì chính nó sẽ là yếu tố quyết định được tuổi thọ của chiếc smartphone.

Với dung lượng pin lên tới 2900mAh và được nhà sản xuất tích hợp cùng công nghệ sạc nhanh tiện dụng. Samsung A5 2016 sẽ làm hài lòng tới cả những khách hàng khó tính nhất. Qua nhiều cuộc kiểm tra cũng như nhận định, đánh giá từ các chuyên gia và nhà sản xuất. Thời lượng pin tối đa dùng cho việc sử dụng hỗn hợp như: xem phim, nghe nhạc, chơi game lên đến 7h30 một con số quá cao so với các siêu phẩm khác cùng phân khúc.

Tuy đặt được những hiệu năng cao, nhưng sau một thời gian dài sử dụng vẫn có không ít khách hàng gặp phải trường hợp pin của chiếc điện thoại samsung  A5 2016 bị chai, nhưng lại không biết nơi nào để Thay Pin Điện Thoại Đà Nẵng Chính Hãng samsung A5 2016 tại khu vực Đà Nẵng uy tín, giả rẻ, bảo hành dài lâu và quan trọng nhất đó phải là sản phẩm chính hãng.

Techcare trung tâm Thay pin samsung a5 2016 tại Đà Nẵng uy tín số một 

6 tốt khi bạn đến với Techcare Đà Nẵng

  • Mọi sản phẩm được thay thế tại Techcare luôn là sản phẩm chính hãng 100%, có bao bì, tem mác, nơi xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tận tuy, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn làm việc với tinh thần và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Quy trình thay thế, sữa chữa tại Techcare đều diễn ra công khai, minh bạch, khách hàng có thể tận mắt thấy được quá trình thay thế của nhân viên tại trung tâm.
  • Chế độ bảo hành dài lâu, luôn có khuyến mãi và tri ân cho mọi khách hàng khi đến với Techcare, đặc biệt mọi khách hàng đều được miễn phí vệ sinh máy, kiểm tra lỗi cũng như tư vấn, sửa chữa khi ghé thăm trung tâm.
  • Techcare cam kết mức giá khi thay thế tại trung tâm luôn là mức giá tốt nhất tại khu vực Đà Nẵng.
  • Thời gian thay pin samsung A5 tại Techcare chỉ từ 20 – 40 phút, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Quy trình thay pin điện thoại samsung A5 ở Techcare

Bước 1: Nhân viên trung tâm sẽ tiếp nhận máy của khách hàng,kiểm tra sơ bộ và trao đổi về tình trạng pin hiện tại của máy.

Bước 2: Bên kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy, kiểm tra tổng thể sau đó báo lại cho khách hàng để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho từng trường hợp.

Thay màn hình điện Thoại Samsung chính hãng tại Đà nẵng

Thay màn hình điện Thoại Samsung chính hãng tại Đà nẵng

Bước 3: Sau khi kiểm tra nếu tình trạng pin của quý khách khắc phục được mà không cần thay thế, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sữa chữa khắc phục ngay cho quý khách. Trường hợp không thể khắc phục  được thì quý khách cần phải thay mới pin,thời gian thay pin rất ngắn nên quý khách hoàn toàn có thể ngồi chờ đợi cho đến khi hoàn thành.

Bước 4: Sau khi pin được thay thế xong, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ kiểm tra lại xem pin lắp vào máy đã sử dụng ổn định chưa. Sau đó quý khách sẽ là người kiểm tra lại cuối cùng.

Bước 5: Tiến hành ghi hóa đơn và phiếu bảo hành cho quý khách.

TechCare – sửa điện thoại samsung  rất mong được phục vụ quý khách, bất cứ thắc mắc về vấn đề hiện có của điện thoại hoặc cần mua pin samsung A5 chính hãng Đà Nẵng tại TechCare, hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ tư vấn miễn phí về giá cả và bảo hành nhé.

“Techcare – trao giá trị – nhận niềm tin”

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu