Techcare
Techcare
Techcare
Techcare
Techcare

Trung tâm Sửa chữa bảo hành điện thoại OPPO giá rẻ uy tín chất lượng ở đâu tại Đà Nẵng?

Sửa chữa điện thoại Oppo đà nẵng

Bạn sở hữu một chiếc điện thoại OPPO và nó đang gặp sự cố làm gián đoạn việc liên lạc cũng như việc sử dụng của bạn? Bạn là một người cực kì bận rộn, có rất ít thời gian? Bạn muốn sửa lấy liền và không muốn chờ đợi quá lâu khi đem đi sửa? Bạn băn khoăn không biết nên Sửa điện thoại OPPO tại Đà Nẵng?

Hãy đến ngay với hệ thống sửa chữa điện thoại Techcare – Trung tâm bảo hành OPPO Đà Nẵng. Với đội ngũ kĩ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, giá rẻ nhất thị trường, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Những sự cố thường gặp với điện thoại OPPO

• Lỗi sọc màn hình điện thoại OPPO
• Vỡ kính màn hình điện thoại OPPO
• Mất cảm ứng
• Pin sạc không lên
• Điện thoại bị chai pin
• Không kết nối được Wifi
• Mất sóng điện thoại
Nếu gặp một trong những vấn đề trên hoặc một số lỗi khác thì đã đến lúc bạn cần phải đưa chiếc điện thoại yêu quý của bạn đi sửa chữa thay màn hình OPPO Đà Nẵng, phục hồi, thay mới để đảm bảo không làm gián đoạn thói quen sử dụng smartphone hàng ngày của bạn rồi.

sửa điện thoại oppo uy tín chính hãng đà nẵng

Thế nhưng, hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng. Bạn phân vân, lo lắng không biết nên ép kính, thay mặt kính điện thoại Oppo uy tín ở đâu Đà Nẵng? Điều mà bạn quan tâm ngay lúc này là trung tâm sửa chữa có đảm bảo chất lượng không? Giá cả có phải chăng không? Thời gian chờ đợi có lâu không, sửa chữa điện thoại lấy liền được không?
Chúng tôi cam kết đảm bảo đáp ứng được những băn khoăn, lo lắng ở trên, làm hài lòng bất kì khách hàng nào dù là khó tính nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống TechCare đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường sửa chữa điện thoại hiện nay tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Oppo tại Đà Nẵng, tại đây chúng tôi chuyên sửa cả phần cứng lẫn phần mềm OPPO với dịch vụ tốt nhất 2019. Chúng tôi đã xử lý thành công cho rất nhiều trường hợp hư hỏng Oppo từ nhẹ cho đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp nhất cho đến những dòng máy đời cao nhất.

Vì sao nên chọn Trung tâm sửa chữa điện thoại Oppo tại TechCare?

Hệ thống TechCare thay mặt kính oppo là một đơn vị TUYỆT ĐỐI uy tín, đáng tin cậy và được nhiều khách hàng ưu tiên chọn làm nơi sửa chữa điện thoại Oppo tại Đà Nẵng. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:
• Linh kiện thay thế 100% chính hãng
• Giá rẻ hơn so với thị trường cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
• Sửa chữa Oppo nhanh chóng, lấy ngay lấy liền.
• Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm
• Tất cả dịch vụ sửa chữa đều được bảo hành, bảo trì dài hạn.
• Thái độ phục vụ tốt, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
• Nói không với hàng LÔ, hàng DỰNG (nếu khách hàng nào phát hiện sau khi sữa chữa bị “luộc đồ” cửa hàng đền nguyên máy mới 100%)
Chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và lương tâm nghề nghiệp lên hàng đầu. Vậy nên, khi lựa chọn TechCare  chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của hệ thống. Vì thế, chúng tôi đã đang và sẽ khẳng định uy tín của mình trên thị trường, được nhiều khách hàng tin dùng tại Đà Nẵng.

Quy trình sửa chữa điện thoại Oppo lấy liền tại chỗ ở TechCare

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đảm bảo sửa chữa điện thoại Oppo một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Vì thế, chúng tôi luôn tuân theo một quy trình tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu và dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng. Nếu trong quá trình sửa chữa điện thoại Oppo, quý khách phát hiện nhân viên thực hiện không đúng quy trình thì xin liên hệ ngay với chúng tôi để kịp thời xử lí.

Quy trình sửa chữa đơn giản và nhanh chóng

Sửa điện thoại OPPO Đà Nẵng chính hãng uy tín chất lượng

Bước 1: Nhân viên TechCare tiếp nhận máy, biên nhận máy và phụ kiện kèm theo nếu có từ khách hàng.

Nếu phải tháo rời linh kiện, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kí tên hoặc đánh dấu vào linh kiện để đảm đảo rằng không xảy ra tình trạng tráo linh kiện nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi Bảo hành sửa chữa điện thoại Oppo tại TechCare.

Bước 2: Sau khi đánh giá, kiểm tra tổng quan máy và thiết bị, bộ phận kĩ thuật sẽ báo lỗi và đưa ra phương án sửa chữa tốt nhất. Nếu quý khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa mà nhân viên đưa ra, thiết bị sẽ được giao cho bộ phận kỹ thuật và thông báo phí dịch vụ (nếu có) tới khách hàng.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa điện thoại Oppo bằng những trang thiết bị hiện đại nhất và tay nghề cao. Trong quá trình sửa chữa, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp và lấy máy ngay khi hoàn thành.

Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa chúng tôi bàn giao lại máy. Khách hàng nhận và kiểm tra lại thiết bị dưới sự chỉ dẫn của nhân viên. Khi đã hài lòng, khách hàng thanh toán và nhận phiếu bảo hành dịch vụ.
Ngoài ra, tại chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt tri ân khách hàng:
• Dán cường lực miễn phí
• Tặng kèm ốp lưng
• Kiểm tra, tư vấn sửa chữa miễn phí
• Hỗ trợ nâng cấp, cài phần mềm miễn phí
• Bảo hành 1 tới 3 tháng
• Vệ sinh máy miễn phí
• Tặng Voucher 5 – 10%

Ngoài sửa chữa điện thoại Oppo, còn chuyên sửa chữa tất cả các loại smartphone khác như: iPhone, Samsung, Sony, Samsung,… và cung ứng nhiều loại linh kiện khác với giá vô cùng phải chăng cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

TechCare – Sửa điện thoại Đà Nẵng với uy tín và trách nhiệm được đặt lên hàng đầu cam kết mọi linh kiện do cửa hàng cung cấp đều là chính hãng, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua tại thị trường sửa chữa điện thoại uy tín Đà Nẵng.

Messenger Techcare Gọi trực tiếp
Gọi trực tiếp
Bán Laptop
Sửa Laptop

Main Menu